Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI NGUYÊN BUILDING, THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building đường Cộng Hòa, 7 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building có thiết kế độc đáo, hiện đại, diện tích cho thuê đa dạng, phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp lớn, vừa và nhỏ. Với vị trí đẹp, tầm nhìn thoáng đãng, không gian rộng rãi, mát mẻ, cao ốc cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Nguyên Building sẽ mang lại cảm hứng làm việc, nguồn ý tưởng dồi dào cùng với tâm trạng thoải mái cho quý công ty trong thời gian đặt văn phòng tại đây.

Tòa cao ốc  có không gian rộng rãi, hướng nhìn bao quát ra nhiều hướng của văn phòng cho thuê Tân Bình, cung cấp môi trường làm việc thoáng đãng, trong lành cho khách thuê. Nhờ vào những lợi thế trên, tòa nhà đã trở thành một trong những lựa chọn không thể bỏ qua khi nhắc đến chuỗi cao ốc cho thuê văn phòng. 
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Đại Nguyên Building.

Hình chụp toàn cảnh Đại Nguyên Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building đẹp, thích hợp để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Đại Nguyên Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building, là đường Cộng Hòa, giao thông thuận lợi.
Hình chụp bên ngoài Đại Nguyên Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Đại Nguyên building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ĐẠI NGUYÊN BUILDING, THUẬN LỢI
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

7 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 15:17 30 tháng 10, 2017

Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0988745896

Reply
avatar
lúc 15:23 30 tháng 10, 2017

Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này , họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẻ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn văn phòng này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0975642562

Reply
avatar
lúc 15:28 30 tháng 10, 2017

Tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không? Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0987458785 nhé

Reply
avatar
lúc 15:30 30 tháng 10, 2017

Tôi đánh giá rất cao về tòa nhà này, giá thuê tốt, vị trí thuận lợi và quản lý chuyên nghiệp. Rất phù hợp cho những công ty mới thành lập hay làm văn phòng đại diện

Reply
avatar
lúc 10:40 7 tháng 3, 2018

Bên ngoài tòa nhà Tân Bình Đại Nguyên building thiết kế sang trọng, hệ thống khuôn viên cây xanh dày đặc, bên trong trang thiết bị hiện đại tiên tiến, đặc biệt phòng họp rộng rãi, sang trọng, tòa nhà văn phòng có cả 2 hướng view tạo cảm giác thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi . Hãy gọi cho tôi để chúng ta có thể thương lượng về giá cả và kí hợp đồng sớm, đây là số điện thoại của tôi 0978566325

Reply
avatar
lúc 10:50 7 tháng 3, 2018

Bên tòa nhà cho thuê văn phòng Tân Bình Đại Nguyên building còn diện tích trống khoảng 250m2 không bạn, mình đang cần gấp nên bạn tư vấn giúp mình nhé, có thể gửi bảng báo giá cho mình trước nha, địa chỉ mail của mình là hoathienly@gmail.com

Reply
avatar
lúc 15:29 7 tháng 3, 2018

Tôi thấy tòa nhà cho thuê văn phòng Tân Bình Đại Nguyên building nằm trên trục đường lớn nối quận 10, 5 với quận 1, sảnh trước tòa nhà rất rộng rãi, đậu xe hơi thoải mái, rất thích hợp với ngành nghề chúng tôi đang kinh doanh. Không biết Châu Long có thể giúp tôi làm việc với tòa nhà để chúng tôi có văn phòng vừa ý?

Reply