Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH SOVILACO BUILDING, TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco building đường Phổ Quang, 10 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco building có có thiết kế đơn giản thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Ngoài ra,cao ốc Sovilaco building nằm bên cạnh hàng loạt các cao ốc văn phòng hạng B, A gần sân bay Tân Sơn Nhất, do đó giá thuê hợp lý là một ưu điểm không thể bỏ qua khi nhắc đến tòa cao ốc văn phòng cho thuê này.

ới mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc van phong cho thue quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng 
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình SOVILACO Bulding

Hình chụp toàn cảnh Sovilaco Building
Nhìn phía ngoài bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp mặt đường phía trước Sovilaco Building
Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco building, là đường Phổ Quang, giao thông thuận lợi, khu an ninh, yên tĩnh. 
Hình chụp phía trước Sovilaco Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Sovilaco building, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH SOVILACO BUILDING, TUYẾN ĐƯỜNG HUYẾT MẠCH
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

4 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 09:42 28 tháng 10, 2017

Dịch vụ lễ tân tại tòa nhà này có niềm nở, lịch sự, chuyên nghiệp không vậy bạn.? Hãy trả lời thông tin giúp mình qua số 01627895412 bạn nhé!

Reply
avatar
lúc 09:50 28 tháng 10, 2017

Xin Chào ! Không biết bên toà nhà Sovilaco building còn diện tích nào khoản 150m2 cho thuê không . Bên mình làm tư vấn du học , khách hàng ra vô rất nhiều , không biết có phù hợp với toà nhà không . Hãy liên hệ trực tiếp với mình qua số 0962589635 bạn nhé!

Reply
avatar
lúc 10:00 28 tháng 10, 2017

Công ty mình đang cần thuê diện tích trên 300m2 . Công ty mình làm về lĩnh vực IT nên thường xuyên làm ngoài giờ,như vậy không biết có bị tính phí hay không . Mong BQL toà nhà Sovilaco building phản hồi thông tin cho mình sớm. Số điện thoại liên hệ 01287894326!

Reply
avatar
lúc 10:20 28 tháng 10, 2017

Tòa nhà Sovilaco building và khu vực xung quanh tòa nhà có đảm bảo được an ninh không bạn? Giúp mình trả lời thông tin qua số điện thoại 0963895742 bạn nhé!

Reply