Thứ Năm, 23 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, GIÁ THUÊ CỰC TỐT

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building đường Lê Văn Sỹ, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. Không những thế, để kiến tạo ra một khu văn phòng tiếp khách sạn đúng đắn chủ đầu tư chi tiêu đã chú ý phát triển phần logia thoáng rộng rất có thể trồng cây xanh theo ý muốn của gia đình. Đây là nhân tố quan trọng ngày càng sức hút nhiều công ty nhỏ chuyển tới làm công việc tại van phong cho thue quan Tan Binh

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Xung quanh tòa nhà là các khu văn phòng cho thuê, các khu dân cư, các trung tâm thương mại, … tạo môi trường phát triển mạnh mẽ, sôi động, tạo nhiều cơ hội cũng như cạnh tranh cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại khu vực này.
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê OIIC Office Building.
Hình chụp phía trước OIIC Office Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building là đường Lê Văn Sỹ, giao thông thuận lợi.
Hình chụp bên ngoài OIIC Office Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
Hình chụp toàn cảnh OIIC Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho mọi doanh nghiệp, công ty, khách hàng đặt làm trụ sở, nơi làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, GIÁ THUÊ CỰC TỐT
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

2 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 15:53 23 tháng 11, 2017

Giá thuê ở văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building đã bao gồm thuế chưa? Khi tôi thuê ở đây có phát sinh thêm phí gì nữa không? Gửi thông tin thêm tòa nhà vào email trannguyen8989@gmail.com. Cảm ơn nhiều

Reply
avatar
lúc 16:27 23 tháng 11, 2017

Tòa nằm trong vị trí mình đang cần và rất gần nói làm việc của đối tác của mình, giá cả lại hợp lý, mình đang cần thuê văn phòng với diện tích khoảng 100m2, không biết tòa nhà Oiic Office building hiện tại còn diện tích cho thuê không. Liên hệ với tôi qua số điện thoại này để làm việc trực tiếp bạn nhé! 0973 565 859.

Reply