Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PBS BUILDING, VỊ TRÍ THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình PBS building đường Cộng Hòa, 5 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PBS building có vị trí rất gần trung tâm quận Tân Bình, nằm trên một trong những khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh của Tp.HCM với hàng loạt công trình nổi bật như: Chuỗi siêu thị Coopmart, cao ốc thương mại kết hợp văn phòng cho thuê.

Với mức giá thuê khá cạnh tranh khi so sánh với mức giá thuê của các cao ốc van phong cho thue quan Tan Binh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu thế mạnh về vị trí, mức giá của tòa nhà hoàn toàn được đảm bảo nhờ thương hiệu của đơn vị quản lý tòa nhà. So với các tòa nhà văn phòng cho thuê nhỏ lẻ trong gần đó, không sở hữu nhiều dịch vụ tiện ích vệ tinh thì cao ốc lại tọa lạc bên trong khu vực sầm uất, gần trung tâm thương mại, cơ quan hành chính, ngân hàng 

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình PBS building.

Hình chụp toàn cảnh PBS Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PBS building có kiến trúc đẹp, nằm  trong khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng nên rất an ninh, yên tĩnh, giao thông thuận tiện. 
Hình chụp phía trước PBS Building
Nhìn phía bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình PBS building có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH PBS BUILDING, VỊ TRÍ THUẬN LỢI
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

4 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 09:42 28 tháng 10, 2017

Các nhà mạng có thể cung cấp dịch vụ, cũng như cần kiểm tra cụ thể sóng điện thoại di động có hoạt động bình thường tại diện tích thuê hay không vậy.? Trả lời thông tin trực tiếp giúp mình qua số 01287894258 bạn nhé!

Reply
avatar
lúc 09:51 28 tháng 10, 2017

Công ty chúng tôi muốn thuê văn phòng tại tòa nhà PBS building đồng thời muốn thiết kế ngăn ra các phòng họp, phòng giám đốc, và phòng kế toán, không biết tòa nhà PBS building có hỗ trợ chúng tôi về phần thiết kế thi công không? Có thể trao đổi trực tiếp qua số 0965798654 bạn nhé!

Reply
avatar
lúc 10:01 28 tháng 10, 2017

Bêncông ty mình đang rất quan tâm toà PBS building Không biết khoảng tháng 12 bên toà nhà có diện tích khoảng 300m2 không? Giá thuê và các chi phí đi kèm như thế nào? Bạn có thể gửi thông tin trả lời giúp mình qua địa chỉ anhhonganh@gmail.com không ạ? Mình cảm ơn!

Reply
avatar
lúc 10:22 28 tháng 10, 2017

Nếu thuê văn phòng tại tòa nhà thì thang máy tại tòa nhà PBS building trong các giờ cao điểm, đầu giờ, cuối giờ sáng hoặc chiều có đáp ứng được không bạn.? Vì lượng khách hàng bên công ty mình ra vào hàng ngày rất đông. Có thể trực tiếp trả lời thông tin giúp mình qua số 01678542375 không bạn?

Reply