Thứ Tư, 22 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, GIÁ ÔN

Tòa nhà OIIC Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Lê Văn Sỹ – một trong những tuyến đường trọng yếu của quận Tân Bình, trải dài từ quận 1, quận 3, quận 10; cắt ngang những tuyến đường chính như Trần Quang Diệu, Đặng Văn Ngữ, Phạm Văn Hai; lưu thông thuận lợi sang các quận lân cận. Với góc nhìn thoáng đẹp, mỗi bầu không khí trong văn phòng  OIIC Building từ trong ra ngoài đều giao tiếp với bầu không khí ngoài trời, dùng ánh sáng và thông gió tự nhiên thật sự lí tưởng để làm việc

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác. Với lợi thế đó, các doanh nghiệp đặt địa chỉ văn phòng tại khu vực này cũng có cơ hội tiếp xúc với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, cơ hội cạnh tranh và mở rộng quy mô rất lớn.
Tòa nhà cho thue van phong quan Tan Binh lấy cảm hứng từ phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng và gần gũi với thiên nhiên, kết hợp với việc bố trí mạng lưới cây xanh, tiểu cảnh từ đó giúp tiết kiệm tối đa năng lượng, mang lại môi trường làm việc xanh – sạch – đẹp.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:  
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê OIIC Office Building.
Hình chụp toàn cảnh OIIC Office Building
Nhìn bao quát, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building có thiết kế đẹp, sang trọng, phù hợp cho mọi doanh nghiệp, công ty, khách hàng đặt làm trụ sở, nơi làm việc hoặc làm trường học, trung tâm ngoại ngữ.

Hình chụp phía trước OIIC Office Building



Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building là đường Lê Văn Sỹ, giao thông thuận lợi.Hình chụp bên ngoài OIIC Office Building
Văn phòng bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận TânBình Oiic Office building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH OIIC OFFICE BUILDING, GIÁ ÔN
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

4 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 14:31 22 tháng 11, 2017

Sếp bên mình rất thích các tầng cao có view đẹp, không biết tòa nhà có diện tích nào khoảng 200m2 - 250m2 có view đẹp không? Tôi đang cần gấp, liên hệ sớm cho tôi nhé! 0987458965

Reply
avatar
lúc 15:14 22 tháng 11, 2017

Hãy xắp sếp thời gian dẫn tôi đi tham quan tòa nhà này được không? Tôi cần biết thêm thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building. Đây là mail của tôi Hatram.1888@gmail.com

Reply
avatar
lúc 15:27 22 tháng 11, 2017

Trong quá trình làm việc ở đây có tăng giá giữa chừng không vậy bạn.? Liên hệ lại với tôi qua số điện thoại này bạn nhé! 0985 554 846.

Reply
avatar
lúc 16:46 22 tháng 11, 2017

Hãy tư vẫn giúp tôi tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Oiic Office building này có hỗ trợ tôi thuê văn phòng để làm điểm internet không? LH với tôi 091568457

Reply