Thứ Hai, 30 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALOHA BUILDING

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building thuộc chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê đường Hồng Hà – đường 2 chiều, và là một trong những tuyến giao thương trọng yếu của quận Tân Bình; lưu thông thuận lợi sang 3, quận Phú Nhuận, quận Tân Phú và Gò Vấp.

– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 500m
– Cách công viên Gia Định 750m
– Cách trường ĐH Hoa Sen Cơ sở Tản Viên 900m
– Xung quanh Aloha Building là hàng loạt các trụ sở giao dịch ngân hàng, ATM, nhà hàng, quán ăn, quán cafe phục vụ cho giới văn phòng trong khu vực

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building với thiết kế hiện đại, bắt kịp tiêu chuẩn văn phòng, thuận lợi di chuyển qua quận Phú Nhuận và quận Gò Vấp, đối diện sân bay - rất thuận tiện giao thông và giao thương cả đường không lẫn đường bộ. Ngoài ra, đây còn là vị trí cửa ngõ của sân bay đi các tỉnh cực kỳ nhanh chóng, đây thật sự là một lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng có nhu cầu thuê văn phòng chuyên nghiệp tại thuê văn phòng quận Tân Bình. 

Cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building được thiết kế nhằm phù hợp cho việc cho thuê văn phòng. Với các mặt bằng được thiết kế vô cùng thoáng rộng rãi, có thể nhận đủ được ánh sáng mặt trời. Hệ thống trang thiết bị trong toilet được làm bằng sứ cao cấp, cùng với hàng nhập với chất lượng đã được kiểm định. Với một vị trí vô cùng đắc địa nằm gần trung tâm thương mại, trung tâm tài chính, và đây cũng chính là cửa ngõ vào thành phố Hồ Chí Minh

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà van phong cho thue quan Tan Binh Aloha Building:
Hình chụp diện tích trống Aloha building
Diện tích bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building vuông vức và dễ thiết kế.
Hình chụp bên trong Aloha building
View cửa kính tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building sáng và đẹp.

Hình chụp hầm để xe Aloha building
Hầm giữ xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building rộng để được nhiều xe.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH ALOHA BUILDING
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

7 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 09:50 1 tháng 11, 2017

Wou tòa nhà văn phòng này có thiết kế sang trọng , thông thoáng quá, tôi muốn thuê 1 diện tích khoảng 100 m2 vậy thì có thể thương lượng về giá không?Nếu được hãy gọi lại cho tôi nhé 0978562359 nhé

Reply
avatar
lúc 09:52 1 tháng 11, 2017

Tôi rất thích cái vẻ bề ngoài đầy tráng lệ của Tòa nhà này, tôi đã được giới thiệu về tòa nhà này, họ nói rất nhiều về nó, về đội ngũ nhân viên, về chất lượng dịch vụ. Công ty chúng tôi trong quý tiếp theo sẽ mở rộng quy mô, một điều chắc chắn sẽ chọn Tòa nhà này để làm trụ sở chính. Liên hệ tôi qua số 0978542123

Reply
avatar
lúc 09:54 1 tháng 11, 2017

Công ty tôi đang quan tâm đến tòa nhà này nhưng chưa biết các dịch vụ bên tòa nhà này như thế nào. Công việc bên tôi là IT nên đòi hỏi làm thêm giờ thường xuyên nên không biết tòa nhà có đáp ứng được không, hiện bên mình đang cần diện tích khoảng 100m2. Liên hệ tôi qua số này nhé 0982359685

Reply
avatar
lúc 10:46 1 tháng 11, 2017

Có các dự án giao thông lớn trong vòng 1 – 2 năm tới như mở rộng đường, xây dựng đường tàu điện trên cao không bạn? Hãy liên hệ với tôi qua số điện thoại này để bàn trực tiếp thêm bạn nhé! 0976 645 698.

Reply
avatar
lúc 10:40 7 tháng 3, 2018

Tòa nhà có mặt tiền phía trước rất rộng, có thể thoải mái cho khách hàng đến giao dịch bằng ô tô. Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building khá đẹp, diện tích sàn lớn, có view đẹp, dịch vụ và hệ thống an ninh cộng với công tác PCCC của tòa nhà cũng được kiểm tra thường xuyên nên tôi rất yên tâm khi thuê văn phòng tại đây. Vị trí của tòa nhà khá dễ tìm, ngoài ra giá thuê rất hợp lý. Tôi và các nhân viên khác rất hài lòng với các dịch vụ của tòa nhà.

Reply
avatar
lúc 10:50 7 tháng 3, 2018

Tôi thấy tòa nhà Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Aloha Building này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt, tôi muốn thuê tầng 2 vào tháng này được không bạn, trả lời cho tôi nhé! 0126987489

Reply
avatar
lúc 15:29 7 tháng 3, 2018

Với tôi khi được làm việc tại tòa nhà cho thuê quận Tân Bình Aloha Building , tôi thấy chất lượng và các hoạt động khác rất tốt, đội ngũ nhân viên và bảo vệ ở tòa nhà rất nhiệt tình giúp đỡ chúng tôi, tôi rất thích điều này.

Reply