Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THĂNG LONG BUILDING, GIAO THƯƠNG THUẬN LỢI

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long building đường Thăng Long, 6 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long building sở hữu cho mình một view nhìn tuyệt vời cùng với kết cấu cơ sở hạ tầng hiện đại, tại đây quý khách hàng có thể di chuyển thuận lợi đến quận 3, và đặc biệt là trung tâm giao dịch tài chính quận 1. Cùng các lợi ích về kinh tế, tòa nhà còn đem đến cho nhân viên quý công ty bạn lợi ích về di chuyển khi gần các điểm dừng xe bus, gần cây xăng và đặc biệt là gần sân bay Tân Sơn Nhất. 
Hơn nữa tòa nhà cho thuê văn phòng quận Tân Bình còn được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống cây xanh được bố trí trong khu vực tòa nhà, tạo không gian trong lành sạch sẽ và thoáng mát, điện dự phòng được hỗ trợ 24/24 . Tòa nhà có các diện tích cho thuê dao động từ 40m2 – 60m2
  
NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:  
Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về thuê văn phòng quận Tân Bình Thăng Long Building.
Hình chụp toàn cảnh Thăng Long Building
Bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long Building thiết kế sang trọng, đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn cho công ty của bạn.

Hình chụp diện tích trống tại Thăng Long Building
Diện tích trống bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Thăng Long Building trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ. 
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH THĂNG LONG BUILDING, GIAO THƯƠNG THUẬN LỢI
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.