Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH WASECO BUILDING, GIÁ CỰC ƯU ĐÃI

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco building tọa lạc tại đường Phổ Quang, nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, khách sạn, trung tâm thương mại và nhà hàng quán ăn. Cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 5 phút đi xe, cách Q1: 7 km, cách công viên Gia Định 500m.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building được thiết kế sang trọng và hiện đại với hệ thống cây xanh được bố trí trong khu vực tòa nhà, tạo không gian trong lành sạch sẽ và thoáng mát, điện dự phòng được hỗ trợ 24/24 . Tòa nhà có các diện tích cho thuê dao động từ 40m2 – 60m2

Waseco building là tổ hợp văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư/căn hộ cao cấp và văn phòng được trang bị nội thất hiện đại tiện nghi nhưng đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn kỹ thuật như thang máy tốc độ cao, hệ thống điện dự phòng cho toàn bộ tòa nhà, hệ thống thông gió và điều hòa không khí tiêu chuẩn, hệ thống báo khói nhiệt độ cao, hệ thống vòi phun chữa cháy, đường truyền internet dây cáp được đưa đến từng khu vực làm việc của tòa nhà cùng đội ngũ an ninh chuyên nghiệp.

Dù mức giá thuê có phần nhỉnh hơn các cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình trên cùng khu vực; nhưng với các tiện ích và giá trị mà tòa nhà mang lại, cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình - Waseco Building hứa hẹn sẽ đạt tỉ lệ lấp đầy lý tưởng ngay cả khi thị trường cho thuê văn phòng TP.HCM đang cung lớn hơn cầu như hiện nay.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building.
Hình chụp phía trước Waseco Building
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building, thiết kế đẹp, sang trọng.
Hình chụp khu để xe bên dưới Waseco Building
Khu vực để xe hơi bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building, thoáng mát.
Hình chụp diện tích trống khác tại Waseco Building
Hình chup diện tích trống trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Waseco Building thoáng mát, tầm nhìn đẹp.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH WASECO BUILDING, GIÁ CỰC ƯU ĐÃI
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.