Thứ Ba, 24 tháng 10, 2017

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TRANSVIET TOWER, DI CHUYỂN DỄ DÀNG

Văn phòng cho thuê quận Tân Bình Transviet Tower đường Yên Thế, 8 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát. 

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Transviet Tower nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.

Với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành,cao ốc văn phòng cho thuê quận Tân Bình Transviet Tower sẽ mang lại nguồn cảm hứng, niềm đam mê và thỏa sức sáng tạo trong công việc cũng như trong tất cả các lĩnh vực khác.

NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY: 

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận Tân Bình Transviet tower:

Hình chụp toàn cảnh Transviet Tower
Nhìn bên trên, tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Transviet Tower có thiết kế đẹp, sang trọng. tòa nhà có kiến trúc hiện đại, phân chia hợp lý thuận tiện để quý công ty và khách hàng đặt trụ sở, văn phòng làm việc.
Hình chụp phía trước Transviet Tower
Mặt trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình Transviet Tower, không gian rộng rãi, thoáng mát, có chỗ đậu xe.
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN TÂN BÌNH TRANSVIET TOWER, DI CHUYỂN DỄ DÀNG
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

4 nhận xét

Tulis nhận xét
avatar
lúc 09:16 28 tháng 10, 2017

Diện tích như trên tòa nhà Transviet Tower giới thiệu là tính cả diện tích nhà vệ sinh, hành lang luôn hay sao vậy bạn.? Có cần làm rõ các tiêu chí bàn giao hay thi công thiết kế gì không bạn? Liên hệ ngay với mình qua số 01657894523 bạn nhé! Mình rất quan tâm tòa nhà

Reply
avatar
lúc 09:26 28 tháng 10, 2017

Hệ thống internet cia tòa nhà Transviet Tower này có ổn định không vậy bạn. Bên công ty mình đa số phải làm việc với khách nước ngoài nên lúc nào cũng cần mạng ổn định. Bạn trả lời thông tin giúp mình qua số 01288956275 bạn nhé!

Reply
avatar
lúc 09:33 28 tháng 10, 2017

Mình muốn thuê một diện tích khoảng 90m2 để mở một quán cafe nhỏ, không biết bên tòa nhà có không ạ? Nếu có thể bạn liên hệ trực tiếp số 0938456238 để tư vấn thêm cho mình nhé!

Reply
avatar
lúc 09:36 28 tháng 10, 2017

Tôi thấy tòa nhà này khá đẹp, vị trí lại rất tốt đồng thời nội thất và cơ sở vật chất bên trong khá ổn. Đồng thời giá thuê lại quá cạnh tranh, các công ty nhỏ mới thành lập có thể xem tòa nhà ở đây là một sự lựa chọn tốt. Tôi quyết định sẽ thuê văn phòng tại đây. Bạn chủ động liên hệ lại với mình qua số 01699752410 bạn nhé

Reply