Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 CAMEX BUILDING

Văn phòng cho thuê quận 1 Camex building đường Calmette, Tp HCM gồm 5 tầng, khuôn viên đẹp, đây là một cao ốc văn phòng sang trọng, tiện ích, phù hợp cho các văn phòng đại diện, các công ty vừa và nhỏ.

Văn phòng cho thuê quận 1 Camex building có thiết kế hiện đại, độc đáo, hệ thống cơ sở vật chất đồng bộ, hoàn thiện cùng các ưu điểm về vị trí địa lý và giao thông đi lại. Đây là tòa nhà thu hút được lượng khách hàng thuê văn phòng rất lớn vì có giá thuê hợp lý và chất lượng dịch vụ đảm bảo.

Thông tin chi tiết tòa nhà văn phòng quận 1 Camex building xem tại đây: http://www.fujioffice.net/van-phong-cho-thue-quan-1/van-phong-cho-thue-quan-1-camex-building.html

VĂN PHÒNG CHO THUÊ  QUẬN 1 CAMEX BUILDING
Tòa nhà văn phòng quận 1 Camex building vị trí đắc địa.


Bạn vừa xem xong thông tin tòa nhà văn phòng cho thuê quận 1 Camex building. Hãy liên hệ với chúng tôi công ty TNHH FUJI OFFICE để có giá gốc từ chủ nhà.
Địa chỉ liên hệ  :    68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1
Email              :    khongthienduy@gmail.com
Điện thoại       :    0286 6790 847     Hotline: 0902 840 439
VĂN PHÒNG CHO THUÊ QUẬN 1 CAMEX BUILDING
4/ 5
Oleh

Related Posts

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.

1 nhận xét:

Tulis nhận xét
avatar
lúc 09:09 17 tháng 8, 2018

Mình muốn thuê diện tích khoảng 100m2 tại tòa nhà Camex building để mở lớp đào tạo tài chính Ngân Hàng, không biết công ty có hỗ trợ bên mình thương lượng với chủ tòa nhà được không. Bên mình còn làm việc cả tối thứ 6 và ngày thứ 7, không biết tòa nhà có đáp ứng được không ạ? Phí ngoài giờ được tính như thế nào?

Reply